DỊCH VỤ

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết TTCNTT qua kênh nào?

Qua Internet

Qua báo đài

Qua đài truyền hình Ninh Thuận

Qua công chúng

QUẢNG CÁO

Viễn thông tỉnh
vnedu.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2


Hôm nayHôm nay : 77

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2272

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1052112

Kết nối với VNPT Ninh Thuận

TRANG CHỦ » DỊCH VỤ » BẢO DƯỠNG SỬA CHỮA

Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng máy tính

Chủ nhật - 08/03/2015 23:55
Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng máy tính
Cùng với sự phát triển của nền kinh tế và sự thành công của mỗi doanh nghiệp, ngoài yếu tố con người còn có sự đóng góp không nhỏ của các công cụ lao động, CNTT là một trong những ngành mang lại tiếng nói chung cho các doanh nghiệp về vấn đề này. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp coi CNTT là một công cụ đắc lực trong chiến lược phát triển của mình.


Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phần cứng và các giải pháp phần mềm, chúng tôi nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống máy tính hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên về CNTT. Do vậy, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến Quý doanh nghiệp và các khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng máy tính của chúng tôi:

Tham gia vào dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng máy tính của Trung tâm Tin học VNPT Ninh Thuận (TTTH) , bạn sẽ được:

        -   Bảo dưỡng máy tính và các thiết bị ngoại vi định kỳ hàng tháng.

        -   Khắc phục các sự cố kỹ thuật tức thời

        -   Tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật và nâng cấp hệ thống máy tính.

Các dịch vụ và quy trình bảo trì, bảo dưỡng máy tính của chúng tôi gồm có:

 

1. Dịch vụ bảo hành:

a. Đối tượng áp dụng: Với tất cả các doanh nghiệp mua và sử dụng thiết bị tin học tại TTTH.

b. Quy trình bảo hành:

    -   Sau khi nhận được yêu cầu từ Quý khách, chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt và khảo sát hệ thống máy tính. Trên cơ sở khảo sát, TTTH sẽ lập hồ sơ khách hàng, tư vấn cho khách hàng phương án bảo hành phù hợp. Với các thiết bị đang còn trong thời gian bảo hành, nếu không khắc phục được tại chỗ, TTTH sẽ thay thế thiết bị khác đê Quý khách sử dụng tạm thời. Khi thiết bị của Quý khách đã sửa chữa xong, chúng tôi  sẽ thay thế lại cho Quý khách.

    -   Với những phát sinh không thuộc lĩnh vực bảo hành như chập, cháy do sự cố điện, thiện tai hoặc do virus phá hoại Quý khách sẽ phải chịu chi phí.

    -   Thời gian bảo hành: Hỗ trợ trực tuyến tất cả các ngày trong tuần/ trong hoặc ngoài giờ hành chính. Có mặt trong vòng 60 phút kể từ khi nhận được thông báo từ Quý khách hàng (với các địa điểm trong thị xã Phan Rang - Tháp Chàm).

c.  Bảng giá dịch vụ ngoài bảo hành: Do các nhân viên trực tiếp thống nhất với quý khách hàng tuỳ theo loại thiết bị khi mua hàng.

 

2. Dịch vụ bảo trì:

a. Đối tượng áp dụng: Với tất cả các doanh nghiệp, cá nhân, các tổ chức, các cơ quan sử dụng thiết bị CNTT.

b. Quy trình bảo trì:

    -   Khảo sát hệ thống: Sau khi nhận được yêu cầu từ bảo trì từ Quý khách, TTTH sẽ cử chuyên viên kỹ thuật đến khảo sát hệ thống máy tính. Trên cơ sở kết quả khảo sát, TTTH sẽ lập hồ sơ khách hàng, tư vấn cho khách hàng phương án bảo trì phù hợp với tính chất công việc của khách hàng, thống nhất phí bảo trì và tiến hành làm hợp đồng bảo trì. Đối với các trường hợp bảo trì sửa chữa đột xuất, ngay khi nhận được yêu cầu bảo trì, sửa chữa đột xuất của khách hàng, trong vòng không quá 60 phút, nhân viên kỹ thuật của TTTH sẽ có mặt kịp thời để giải quyết yêu cầu đó.

    -   Thời gian thực hiện và phương thức bảo trì: Tất cả các ngày trong tuần, trong giờ hành chính (trừ chủ nhật và các ngày lễ).

    -   Nội dung bảo trì:

        + Phần cứng: Tiến hành kiểm tra các thiết bị phần cứng nhằm phát hiện hệ thống có lỗi không, kiến nghị với Quý khách về những sự cố hệ thống.

        + Phần mềm: Quét virus cho hệ thống mạng máy tính, cập nhật chương trình phòng chống virus mới nhất. Kiểm tra các chương trình phần mềm, nếu có lỗi, nhân viên bảo trì sẽ tiến hành cài đặt sửa lỗi cho hệ thống hoạt động bình thường.

        + Hệ thống mạng: Kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống cáp nối mạng máy tính. Các thiết bị mạng như: HUB, SWITCH, ROUTER, MODEM,…

        + Bảo trì định kỳ: Mỗi tháng một lần. Bảo dưỡng, làm sạch các thiết bị máy tính, quét virus và kiểm tra phần mềm. Thời gian do thoả thuận giữa Quý khách và TTTH.

c. Bảng giá dịch vụ bảo trì: Do các nhân viên trực tiếp thống nhất với quý khách hàng tuỳ theo loại thiết bị và phương án bảo trì của khách hàng.

 

Mọi chi tiết xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

 

Trung Tâm Công Nghệ Thông Tin VNPT Ninh Thuận

Số 217A Thống Nhất, Tp. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận

Bộ phận bảo trì - bảo dưỡng

Điện thoại: 824561, 831676 – Fax: 831677

Tác giả bài viết: TTCNTT

Những tin cũ hơn